Friday 15 November 2013

வேலை காரன் லண்டு செம்ம ருசி

வேலை காரன் லண்டு செம்ம ருசி
என் பெயர் திவ்ய எனை எல்லாரும் திவா குட்டி என்று தான் எல்லாரும் செல்ல மாக குப்பிட்டு கொண்டு இருப்பார்கள். என் வீட்டில் தானர் ஒரே ஒரு பெண்ணு அத நால் என் மீது எல்லாரும் பாசம் காட்டி கொண்டு இருப்பார்கள். எனக்கு பெண்கள் என்றால் கொஞ்சம் கூட பிடி காத எப்போது எதாவது கேட்டு கொண்டு அவக்றல் நச்சல் அடித்து கொண்டு இருப்பார்கள். அத நாள் நான் பசங்களை தேடி செல்ல நான் ஆரம்பித்தேன் அனால் படி படி யாக நான் எப்போடி எலாம் அவர்களது லண்டு சுகஹ்டிர்க்கு நான் ஆள் ஆணீன் என்பதை பத்தி நாம் காண ஆரம்பிப்போம்.
நான் தான் என் அப்பா வுக்கு படித்த ஒரே மகள் என்பதால் என்னை அவர் அப்படியே ஒருய் ஐஸ் கிரீம் போல அவர் வைத்து கொண்டு இருந்தால். நான் நினைத்து விரும்பி கொண்டு இருந்தது எல்லாத்தையும் அவர் எனக்கு கொடுத்து கொண்டு இருந்தார். அவரை போல கவனிபதர்க்கு எனக்கு வேற ய்டாரும் எனக்கு இருந்தது இல்லை. அத நாள் இந்த வித சுக மாக இருந்தாலும் செய் எது வாக இருந்தாலும் சரி எனக்கு அவர் தான் என்று நானம் முடிவு செய்து விடின். நான் விரும்பி கொண்டு இருக்கும் எல்ட்லதையும் அவர் தான் எனக்கு தந்து கொண்டு இருப்பார். அத நால் அவர் மீது எனக்கு நாளுக்கு நாள் இருந்து பாசம் எல்லாம் வீக மாக வெறி கொண்டு அது அலைய தொடங்கி விட்டது. அவள் மீது நான் ஒரு பாசகா பிணை பாக நான் ப்மாரி விட்டேன். அவர் அடி கடி என்னை பார்த்து அவள் சொல்லி கொண்டு இருக்கும் வார்த்தைகள் எலாம் ஒன்றே ஒன்று தான் அது வேற எதுவும் இல்லை அந்த வார்த்தை தேவதை தான். என்னை பார்க்கும் பொது எலாம் நான் ஒரு தேவதையை பாத்தால் இப்படி இருக்கும் போல இருக்குதோ அதே மாதிரி தான் நானும் இருக்கிறேன் என்று அவர் என்னை பார்த்து அவர் சொல்லுவார். இப்படி பட்ட அவர் கிட்ட நான் என்னை பொறுத்த வரை எல்லாத்தையும் நான் பகிர்த்து கொள்ள வேண்டும் என்று நினைத்தேன்.

என் வீட்டில்

மீளும் என் வீட்டில் யார் யார் எல்லாம் இருக்கிறார்கள் என்று பார்த்தல் அது எனது கூடயே எனது சின்ன வயதில் இருந்து வந்து கொண்டு இருக்கும் இரண்டு வேலை காரர்கள் இருக்கிறார்கள். அதில் ஒருவனின் பெயர் சோமு என்னும் ஒருவனின் பெயர் தினேஷ். அவர்கள் இருவரும் என் அப்பாவை போல இல்ல விட்டாலும் அவர்களை விட என்னை அவர்கள் நல்ல அவர்கள் பார்த்து கொண்டு வந்தனர். அத நால் அவர்கள் மீதும் எனக்கு பாசம் என்னும் அதிக மாகி கொண்டு இருந்தது. அவர்கள் காக நான் என்ன வேண்டும் அனாலும் நான் செய்யலாம் என்ற ஒரு முடிவுக்கு நான் வந்து விட்டேன். சும்மா நச்சுனு அவர்கது லண்டு வரைக்கும் கூட எனக்கு அவர்களை பத்தி நல்ல தெரியும். என்னை பார்த்து கொண்டு வந்தவர்களும் அவர்கள் தான் நான் சின்ன தாக இருந்த பொழுது என்னை அவர்கள் தான் என்னை நல்ல படியாக பார்த்து கொண்டு வந்தார்கள். அவர்களது சுகம் தரும் அந்த பேச்சை வைத்து கொண்டு அவர்கள் என்னை அவர்களது பக்க மாக அவர்கள் எழுத்து கொண்டு சென்று விடுவார்கள். இருவரும் சவலை காரர்க லாக இருந்து இருந்தாலும் அவளது லண்டு பத்தி நான் யோசிக்கும் பொது எலாம் எனக்கு ஒரு மாதிரி யான ஒரு வுணர்ச்சி வந்து விடும் அப்படி ஒரு லண்டு அவர்கள் கிட்ட இருந்தது. சுகம் தரும் லண்டு அது. இப்படி அவர்களது லண்டு இருக்கிறது என்று பார்ப்பது காக நான் அவர்கள் பாத்ரூம் போகும் நீரங்களில் எல்லாம் நான் ஒளிந்து கொண்டு நான் பார்த்து கொண்டு இருப்பேன். அது மட்டும் இல்லாமல் அவர்கள் கூட நான் சின்ன வயதில் பல வித மான விளையாட்டு களையும் நான் நடத்தி கொடன்னு இருந்து இருக்கிறேன்.

நான் குளிக்கும் பொது

அவர்கள் நானும் சின்ன வய தாக இருந்த பொழுது இருவரும் பாத்ரூமில் இருந்து கொண்டு ஒன்றாக குளித்து கொண்டு விளையாடி கொண்டு இருப்போம் அத நால் அவர்கள் மீது இருந்து லண்டு கள் எனக்கு நல்ல தெரிந்து இருக்கும். அதல் இருவருமே ஒட்டறை பிறவிகள் அத அனால் இதில் யார் இருவரில் சோமு,  தினேஷ் என்று கண்டு பிடிப்பது கொஞ்சம் கஷ்ட்டம் தான் இருந்தாலும். அவர்கள் கிட்ட இருந்து அது யார் என்னும் ஒருத்தன் என்று கண்டு பிடிக்க வேண்டும் என்றால் அவர்களது பூளை எடுத்தான் பார்க்க வேண்டும் ஏன் என்றால் ஒருவரின் லண்டு தூள் விரிக்க பட்ட தாக இருக்கும். என்னும் ஒருவனின் லண்டு தூள் ஓரிக்க படாதாக இருக்கும்.

1 comment: