Thursday 24 July 2014

புண்டைக்கு நேரே பதித்தாள்.

நான் குமரேசன் .நாங்கள் ஒரு வாடகை வீட்டில் குடியிருக்கிறோம். அது அளவில் சிறியது என்றாலும் பல அறைகளை கொண்டது. எனக்கு 3 சகோதரிகள். அவர்கள், நான் என அனைவரும் இரவில் ஒன்றாக தூங்குவதே வழமை. நான்தான் எல்லோரிலும் இளமை. ஆகவே அவர்கள் படுக்கும் போது அவர்களது வயிற்றில் அல்லது குண்டியில் தலை வைத்து படுப்பேன், ஆனால் ஒன்றும் கூற மாட்டார்கள்.

மாலை நேரம், வீட்டில் எவரும் இருக்கவில்லை. நான் படம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ரேவதி என்னை அழைத்து வலிக்கு பூசும் தைலத்தை எடுத்து தரும்படி கூறியதும் அதை எடுத்து குடுத்துவிட்டு அங்கிருந்து அகன்று சென்றேன். சில விநாடிகளில் என்னை மீண்டும் அழைத்த அவள் தைலத்தை எனது கையில் தந்து, பின்புறத்தை காட்டி, அதில் அடி பட்டு விட்டதாகவும், தைலம் போட்டு தேய்த்து விடுமாறும் சொன்னாள். சரி என்று நானும் தைலத்தை வாங்கி அவளது சட்டையை சற்று உயர்த்தி விட்டு மெதுவாக தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். அவளது பருத்த தொடைகள் எனக்கு உஸ்ணமேற்றியது. அவளும் நன்கு சட்டையை விலத்தி இடுப்பு வரைக்கும் தேய்க்க கூறினாள். இப்போது அவளது இரண்டு பெரிய புட்டங்களும் எனது கண்ணருகே விருந்து படைத்தன. அவற்றை பற்றிப் பிடித்து பிசைந்து விழையாட மனம் துடித்தது. ஆசை தீர அவளது குண்டியை தடவி விட்டேன். அவள் சரிடா, காணும் என்றதும் மனமில்லாமல் கையை எடுத்துக் கொண்டு சென்றேன். அனறிலிருந்து ரேவதி அக்கா மேல் பைத்தியமானேன். அவளது முலைகளையும் குண்டியையும் திருட்டு தனமாக ரசிக்க தொடங்கினேன்.

No comments:

Post a Comment